HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN CÁC BẠN GHÉ THĂM BLOG MUCTIM...!!!

17 tháng 6, 2024

MẢNH TÌNH SI



* Tung hoành trục khoán - Câu khoán :( Trích 2 câu thơ " NHỮNG GIỌT LỆ "của nhà thơ HÀN MẶC TỬ )

NGƯỜI ĐI MỘT NỬA HỒN TÔI MẤT
MỘT NỬA HỒN TÔI BỖNG DẠI KHỜ.

( HÀN MẶC TỬ )

𝕄Ảℕℍ 𝕋Ìℕℍ 𝕊𝕀

NGƯỜI ấy và tôi gặp bất ngờ
ĐI chung một lối nói vu vơ
MỘT nàng thiếu nữ gieo sầu nhớ
NỬA mảnh tim lòng biết mộng mơ
HỒN vướng tình si duyên khắc khoải
TÔI ôm gối chiếc dạ bơ phờ
MẤT lời hứa hẹn đời dang dở
MỘT NỬA HỒN TÔI BỖNG DẠI KHỜ.

Mực tím thân bút -Ngọc Điệp ( 16 / 05 / 2024 )

6 nhận xét:

  1. Tình si một mảnh riêng lòng
    Vá khâu suốt tháng đến ròng rã năm
    Mành tơ rút cạn ruột tằm
    Niềm thương nỗi nhớ xa xăm bồn chồn...

    Chúc MT luôn vui vẻ, tươi trẻ, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh ghé thăm để lại 4 câu thơ hay. Chuẩn bị cuối tuần vui , khỏe , hp , dạt dào ý thơ anh nhé

      Xóa
  2. Bài thơ này Mực Tím làm rất hay. Thực tế trong Tình yêu đúng như vậy.
    https://giadinh.mediacdn.vn/2020/4/11/chia-tay1-15865917727111500234907.jpg
    https://www.elle.vn/wp-content/uploads/2016/08/10/co-gai-nh-nguoi-yeu-va-cam-thay-co-don-.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh. Em cũng mới tập viết nên còn nhiều thiếu sót. Cuối tuần đến rồi , mọi việc như ý anh nhé

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Em cám ơn anh. Anh khen làm em ngại vì thơ em viết còn nhiều lỗi. Cuối tuần an vui anh nhé

      Xóa

Chèn ảnh ,biểu tượng vui vào comment không cần thẻ chỉ cần coppy link của ảnh , video, nhạc MP3 paste trực tiếp vào khung comment rồi đăng là ok !!!
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ: JPG , GIF , PNG , BMP ...