HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN CÁC BẠN GHÉ THĂM BLOG MUCTIM...!!!

14 tháng 2, 2013

Happy Saint - Valentin ...!!!!


Nhân dịp lễ " saint - Valentin " về , MT thân chúc những người đang yêu nhau mãi mãi yêu nhau thật nồng ấm , vui vẻ , hạnh phúc bên nhau trọn đời . Còn những ai đang đơn lẽ sớm tìm được một bờ vai làm điểm tựa cho mình suốt cuộc đời nhé .

30 nhận xét:

  1. Chúc bạn iu đón lễ Valentin thật tuyệt vời ,lãng mạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ko ai thèm yêu MT hết nè , làm sao có lẽ Saint - valentin ngot ngào đây . MT cám ơn TA ghé thăm , những ngày cuối tuần thật vui vẻ , may mắn ...TA nhé!

      Xóa
  2. Từ nhà trên tới nhà dưới tàn màu tím vậy mà khg ngọt như kẹo Chocolate mới lạ ..hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy mới buồn đó MTB à , khi nào MTB có tin vui thì MT cũng vậy nhé . Nhưng mà trong vị ngọt của chocolat có chút vì đắng đó

      Xóa
  3. Chị ơi, nhanh quá à, mới hôm nào chuẩn bị đón tết bây giờ hết tết rồi…hihihi. Valentine vui không chị gái, bên chị chắc không khí nhộn nhịp lắm chị hen. Chị gái nói kg ai yêu chị hết hả, cũng phải thôi, cứ che mẹc miết mừ, có anh nào thấy được cái mẹc đâu mà yêu….hahaha. Cuối tuần rồi chị, vui vẻ, thoải mái, tung tăng chị gái hen…hihi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi , lâu rồi cứ để cái mec mà kô ai để ý hết nên giờ phải che lại chứ (hihihi)  , khi nào ai muốn nhìn thị mở ra. Em gái ăn tết có vui ko , có nhiều tiền lì xì ko ...??? chia cho chị với. Chủ nhật vui vẻ , ấm áp giữa không khí xuân em nhé. à quên , lễ tình nhân chắc là ko có trăng làm sao ngắm trăng loãng mạn được nè

      Xóa
  4. Hôm nay tinhtho mới vào blog và sang thăm bạn được - MỘT MÙA XUÂN MỚI THẬT TUYỆT VỜI - LUÔN VUI KHỎE VÀ VẠN SỰ NHƯ Ý bạn nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MT cám ơn TT thật nhiều . Chủ nhật vui vẻ , nhiều sức khỏe TT nhé !

      Xóa
  5. Ngày Thánh lễ tình nhân nhẹ nhàng đến
    Chúc cho người ấm áp một tình yêu
    Nơi xứ xa vẫn gom mây tím chiều
    Yêu thương đọng trên bờ mi cong vút ...............

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MT cám ơn anh TM ghé thăm, bài thơ của anh hay quá . Chúc anh chủ nhật và tuần mới nhiều niềm vui , may mắn ..anh nhé.

      Xóa
    2. "Em" đấy không phải "anh" đâu MT ui!Ha..ha.Đúng không iem Tối?

      Xóa
  6. Ngủ ngon để đón tuần mới thật vui và may mắn,mạnh khỏe nha bạn iu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MT cam on TA ghé thăm, tuần mới vui nhiều , may mắn ..TA nhé

      Xóa
  7. Mấy nay nhà mình bị lỗi..và bận đi suốt nay mới rảnh và vào đc chạy qua thăm MT liền nè..cái tết vừa qua có vui ko..MĐ thì qua cái tết rồi bệnh luôn..hi
    luôn vui và hạnh phúc nha MT !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MT cám on MD ghé thăm, MT sống ở nước ngoài nên ko có tết vn MD à , thời tiết nơi MT ở rất lạnh , tuần qua MT cũng bị bệnh cảm nữa nên hôm nay vẫn còn mệt mỏi ít đi tụng tặng chỉ trả lời cm cho mọi người ở blog yahoo HK thôi , thỉnh thoảng mới vào blogspot này vi bên dãy ko nhận được Gmail chỉ khi nào vào mới thấy .Con bên blog yahoo HK thì đang bài hay bị ẩn nên cũng chán quá . Những ngày cuối tuần vui vẻ , may mắn ..MD nhé. Giữ gìn súc khỏe MD nhé.

      Xóa
  8. MT oi!Mai mot MT có de lai comment blog nào thì nho click vào chu " Dang ky qua email" o ngay duoi ô comment thì khi nguoi ra reply MT se nhan duoc thu báo nhé!
    Chúc ban ngu ngon!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MT cám ơn TA , dạo này MT đi thăm ai cũng bám vào chữ đăng ký qua mail rồi những mà ko biết bên blog MT có cần chỉnh gì ko ..??? vì ko thấy mail trả lời. Tối thứ 7 vui vẻ , ngủ ngon ..TA nhé

      Xóa
    2. MT phai bam vao gmail o trong bog ay !

      Xóa
    3. Gmail trong blog nghĩa là sao MT ko hiểu ..??? TA có thể hướng dẫn chi tiết giùm MT cách làm được ko ..??? cảm ơn TA

      Xóa
    4. Khi MT mở một bài viết nào đó ra thì nhìn phía trên cao ,bên phải có chữ thiết kế hay bảng điều khiển thì click vô đ1o.Lúc đó sẽ hiện ra 1 trang mới có dãy Menu phía trên cao.Khi đó bấm vào chữ gmail là sẽ đọc được hết thư gửi tới nhé!

      Xóa
  9. Chị tím ơi!!!!!!!!! Nhớ chị :D
    Năm mới vui chị nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị nè Út ơi ..!! ÚT ăn tết lâu quá đến hôm nay mới nhớ chị.

      Xóa
    2. Ăn hết mùng sang mền mới chịu ngoi đầu ra nè chị :P. Ngày vui chị nhé! :):bh

      Xóa
  10. Trả lời
    1. MT đây nè TT ơi ..!!!  ( hihi)  . Cuối tuần vui vẻ TT nhé !

      Xóa
  11. Sáng mưa lạnh lắm chị ơi
    Sang thăm chị chút chúc vui em zìa ... hi hi
    .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cám ơn TH nhiều nha , tối vui về để đón tuần mới nhiều may mắn ..em nhé

      Xóa
  12. Chị gái "công chúa bé bỏng" của ai ơi, em gái sang thăm chị nè...hihi. Cuối tuần vui tươi, mãi trẻ trung và xinh đẹp nha chị Công chúa của lòng ai đó!...hahaha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi chị gái của em là cô công chúa bé bóng của tất cả mọi người mà đâu là của riêng ai đâu nè, hôm nay qua lại chọc chị nữa phải ko ...??? Tuần mới vui vẻ , may mắn ..em gái nhé!

      Xóa
    2. Hihi...Em gái chỉ dám chọc một mình chị gái "công chúa bé bỏng" thôi à, chọc người khác em gái bị rượt chạy chắc đứt hơi...hahahaha.

      Xóa

Chèn ảnh ,biểu tượng vui vào comment không cần thẻ chỉ cần coppy link của ảnh , video, nhạc MP3 paste trực tiếp vào khung comment rồi đăng là ok !!!
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ: JPG , GIF , PNG , BMP ...