HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN CÁC BẠN GHÉ THĂM BLOG MUCTIM...!!!

7 tháng 3, 2013

Mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/ 3


Nhân ngày lễ phụ nữ 8/ 3 còn xin gởi đến Mẹ của con những lời chúc thân thương , trìu mến nhất của đứa con gái giành cho Mẹ . Chúc Mẹ luôn vui vẻ , nhiều sức khỏe để sống măi bên con , con cảm ơn Mẹ đă sinh còn ra , nuôi con khôn lớn đến ngày hôm nay nhưng con thật sự chưa làm được những gì để đền đáp công ơn của Mẹ vì con gái Mẹ quá nhỏ nhen , yếu đuối làm cho Mẹ phải bận tâm nhưng con sẽ hứa với Mẹ sẽ làm những điều mà Mẹ đă dạy cho con và trở thành một người phụ nữ đảm đang , yêu thương gia đình như Mẹ của con vậy .... CON yêu MẸ CỦA CON NHIỀU LẮM....!!!!
Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/ 3 MT xin chúc các chị , các bạn , các em tràn ngập những niềm vui , hạnh phúc, mãi mãi xinh tươi như những đóa hoa hồng vậy ...

9 nhận xét:

  1. Em gái dành cái tem vàng nhân ngày 8-3 của chị gái nè...hihi..Em chúc chị gái và mẹ cùng gia đình ngày Quốc Tế Phụ Nữ sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc chị gái nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cám ơn em gái , hôm qua ngày lễ chị gái bận rộn quá đến hôm nay mới vào blog được đây   .Chủ nhật tung tăng vui vẻ , may mắn ..em nhé

      Xóa
  2. Tui cũng chúc Muctim thật hạnh phúc nhân ngày 8-3 và chúc Mẹ của Muctim được nhiều sức khỏe và niềm vui và hạnh phúc nha .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MT cám ơn những lời chúc thân thương của MTB gởi đến Mẹ và MT trong ngày 8/ 3 nhé .Hôm qua MT bận quá đến hôm nay mới vào blog trả lời cm cho mọi người được đây. Cuối tuần vui vẻ , may mắn ..MTB yêu dấu nhé!

      Xóa
  3. Tem Đồng!!!!!
    Bữa nay có nhận đượcc nhiều quà không MT?
    Có nhiều thì chia bớt cho TA nha! Hi..hi..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hixhix chưa có bến nào để đổ hết thì làm sao có quà được nè , định hôm qua qua thăm TA để chúc mừng nhưng hôm qua MT rất bận trong cv nên ko qua được TA đừng buồn MT nha . Tối thứ 7 nhiêu yêu thương , ngủ ngon ..nhé

      Xóa
  4. Hình như ai bây giờ cũng lười dạo blog, c tím cũng không ngoại lệ, cũng thỉnh thoảng mới vào thăm nắm tình hình sức khỏe của bạn bè tí thôi. c tím càng ít vào blog HK vì blog HK của tím rất khó vào nên c tím chán chán sao ấy. Vào nhà mình mà giông như vào nhà của ai đó cứ phải đợi mãi...đợi mãi mới mở cửa được. Còn c gái HHV lâu rồi c tím cũng không liên lạc được, gọi DD có tín hiệu nhưng HHV không bắt máy. hichichic! c tím cũng bó tay luôn.
    Ngày chủ nhật thư giản bên ly cafe cùng c tím nè!
    [img]http://nsa08.casimages.com/img/2009/08/12/090812040130274461.gif[/img]

    Trả lờiXóa
  5. c tím xin chúc cho Mẹ kính yêu của MT có một chuổi ngày HẠNH PHÚC trong BÌNH YÊN, có một chuổi ngày với nhìu nhìu SỨC KHỎE và NIỀM VUI bên đàn con cháu của mình.
    Riêng MT thì đạt được với tuyệt đỉnh của ước mơ nha.

    Trả lờiXóa
  6. MT cảm ơn những lời chúc của BLT  , à vi MT và HHV co nick chat ở Y!M nên vừa nhắn tin hỏi thăm BLT thì hôm nay HHV có online gọi MT nhưng vì MT bận đi đến nhà chị nên chưa nói chuyện được . Tuần mới nhiều niềm vui , may mắn ..BLT nhé!

    Trả lờiXóa

Chèn ảnh ,biểu tượng vui vào comment không cần thẻ chỉ cần coppy link của ảnh , video, nhạc MP3 paste trực tiếp vào khung comment rồi đăng là ok !!!
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ: JPG , GIF , PNG , BMP ...