HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN CÁC BẠN GHÉ THĂM BLOG MUCTIM...!!!

30 tháng 4, 2013

BONNE FETE DE TRAVAIL 1/ 5...!!!

Nhân ngày 1/ 5 , MT xin gởi đến các anh chị , các bạn , các em những đóa hoa MUGUETS , một loài hoa mà nơi MT sống người ta tặng nhau trong ngày lễ này , một loài hoa mang nhiều may mắn ... MT thân chúc các anh chị , các bạn , các em...một ngày lễ thật nhiều niềm vui , may mắn..và những lời thân thương trìu mến nhất ...!!! (Mực tím thân bút.)

10 nhận xét:

  1. Cám ơn Muctim nha , và tui cũng chúc Muctim ngày nghĩ thật bình yên .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MT cám ơn MTB nha , bài đăng bên đây thì được , còn bên Yahoo chắc là bị ẩn nữa rồi , nên dạo này Cũng lười viết bài quá đi . 1/ 5 vui vẻ , may mắn..MTB nhé.

      Xóa
    2. Ơ-thế Minh có được tặng không nhỉ Mực Tím ui ???-tối an lành nhé -

      Xóa
    3. Hihi MT giành tặng hoa này cho tất cả mọi người mà , Minh qua thăm thì cũng phải có chứ ... Ngày mới vui vẻ , may mắn..Minh nhé

      Xóa
  2. C iu ơi mấy ngày vừa qua em gái bận vì Nội em mới mất lo đám cúng thất nên em gái ko đi thăm mọi người ...E gái nhớ c iu nhiều lắm ..Chúc c iu của em nơi phương xa nhiều sức khỏe và luôn thành công c của em nhé ..iu c và nhớ c nhiều ...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em sang thăm là chị vui rồi , cảm ơn những lời chúc thân thương của em gái , những ngày còn lại của tuần vui vẻ , may mắn...em nhé. Chị xin gởi lời chia buồn cùng gia đình em nhé

      Xóa
  3. Cám ơn MT nhiều nhé!Bên mình hoa này gọi là Maiglöckchen(hoa chuông tháng 5).Mình thích mùi thơm của hoa này lắm.Mình cũng có trồng mấy bụi trong vườn đấy.
    Chúc bạn iu ngày nào cũng vui vẻ như 1.5 nhé! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MT cám ơn TA , những ngày cuối tuần vui vẻ , hạnh phúc..TA nhé. Thời tiết bên TẠ thế nào rồi..?? bên đây trời Cũng tạm đẹp rồi nhưng vẫn còn gió lạnh , năm nay thời tiết thay đổi thất thường quá.

      Xóa
  4. "Loài hoa mang lại sự may nắn cho mọi người." Thank MT nhìu nhìa nha! Nhất định tím sẽ gặp may mắn trong những tháng ngày sắp tới. Chúc chủ nhân của hoa may mắn luôn gặp may mắn trong cuộc sống...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MT cám ơn BLT nhiều nha , cuối tuần vui vẻ , may mắn..BLT nhé

      Xóa

Chèn ảnh ,biểu tượng vui vào comment không cần thẻ chỉ cần coppy link của ảnh , video, nhạc MP3 paste trực tiếp vào khung comment rồi đăng là ok !!!
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ: JPG , GIF , PNG , BMP ...