HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN CÁC BẠN GHÉ THĂM BLOG MUCTIM...!!!

15 tháng 12, 2012

Yêu thương quay về ...???

Đây căn nhà nhỏ vừa xây .
Cho tôi tìm lại thâm tình ngày xưa.
Dù cho cuộc sống đổi thay .
Những tình bạn hữu muôn đời còn đây.
Lời thương , lời nhớ..hôm nào.
Hãy cũng tìm lại nơi đây chút tình..!!!

MT thân chào các anh chị , các bạn , các em..Đây căn nhà MT vừa xây xong , đường vào nhà mới còn gặp nhiều khó khăn , bở ngỡ nên vẫn còn đơn sơ mong mọi người thông cảm nhé vi yahoo đóng cửa quá đột ngột vào thời gian mọi người quá nhiều bận rộn , nhưng MT thấy rằng mọi người đều cố gắng xây cho mình căn nhà để giữ liên lạc với nhau , MT cũng ko ngoại lệ muốn tạo ngôi nhà này để tìm lại những kỷ niệm  , cho những yêu thương quay về .
..
MT mong sẽ được đón tiếp những người bạn cũ và mới trong ngôi nhà mới này , hãy cùng nhau chia sẻ những vui buồn , những bài thơ hay , những lời trìu mến ..Và hãy trao nhau những tình cảm chân thật nhất..
MT thân chúc các anh chị , các bạn , các em.
..luôn luôn có nhiều nhiều niềm vui , may mắn , thành công trong cuộc sống .Mong ngôi nhà của chúng ta sẽ ấm áp , tràn ngập những niềm vui , hạnh phúc ...!!

                          (Mực tím thân bút )

39 nhận xét:

  1. Em gái thăm nhà mới của chị gái nè...hihihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cám ơn em , nhưng sao bình luận bên đây ko nhận được Mail vậy..??? cái blog này từ từ chỉnh lại mới được. Tối ngủ ngon để đón tuần mới vui vẻ , may mắn ..em nhé.

      Xóa
    2. Chắc tại Muctim để " tàn tiếng Pháp " nên họ khg hiểu vì vậy khg có gửi mail thông báo ...haha , phải khg Kén Em ..hehe

      Xóa
  2. blt tìm được nhà của MT rồi nè! Nhà mới thật dễ thương...Chiều an vui nha MT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MT cám ơn BLT ghé thăm, cái blog này mới còn bở ngỡ quá chỉnh đi chỉnh lại hình như vẫn chưa hoàn chỉnh lắm. Tối ngủ ngon , tuần mới nhiều niềm vui , may mắn ..BLT nhé.

      Xóa
  3. Ồ, vào được nhà công chúa pé pỏng rồi, có rượu bia gì dọn mau lên, đói pụng quá, hì..hì..., chúc mừng nhà mới nghen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi Anh LB sang mà ko nhận được tin tức gì hết , giờ vào mới thấy nè (hixhx) , anh LB quyết định vào blog này luôn hả ..?? MT thấy mọi người ở lại blog yahoo cũ nhiều lắm vì họ đã đổi lại quốc tịch Hồng Kông thì blog ko bị mất đó anh . Blog yahoo của MT thì khỏi chỉnh lại vị lúc đầu đăng ký blog của MT ở blog HK từ lâu rồi . MT thấy cái mọi người chuyển cũng dể để khỏi chuyển nhà sang đây , còn bỡ ngỡ quá ...Tuần mới vui về , may mắn ..anh LB nhé., anh vẫn còn ở nhà cũ chứ ..???để MT qua đó cho dễ vi bên dãy hiện tại chưa nhận được Mail

      Xóa
  4. Tui sang tới đây , cô công chúa bé bỏng ạ , 1 màu tím loãng moạn quá nha .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi , toàn màu tím thích quá đi !! MT vui nhé !!

      Xóa
  5. Hihi nhà TUI bên đó cũng loãng man ko kém mà.. , nhưng vẫn ko vui bằng ngôi nhà cũ phải ko MTB..??? . Ngày mới vui vẻ may mắn ..trong cv nhé. CHUT ... CHUT..!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Muctim qua đây nên CẨN THẬN với ngôn từ nha, bên kia có mấy icon thì khg sao, còn bên đây mà biểu hiện như kiểu trên ấy.....NGỪ ta lại hiểu lầm tụi mình là .......thì ôi thôi .....Ê SẮC nhá .....hahaha .
      Dìa nhà cũ thôi Muctim ơi...Nhớ Miên Thảo với Út Kiều quá đi ....huhuhu

      Xóa
    2. MT cũng thích bên đó thôi nhưng ko biết việc định cư bên HK thế nào nữa ..??? MT vẫn thấy mọi người sử dụng blog bên HK nhiều hơn có lẽ đã quen rồi . Cuối tuần vui về MTB nhé . Hiện tại mình vẫn liên lạc bên kia nhé , sau đó thì tính sau.

      Xóa
  6. Ui!Một màu Tím thủy chung,màu tím đọi chờ...Lãng mạn quá trời trời....Hi..hi..
    Chúc mừng nhà mới của MT nhé!
    À!MT đổi lại ngôn ngữ thành tiếng việt đi cho dễ hiểu.Hi..hi..Tiếng Pháp mình mà hiểu là chít liền đó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi MT cám ơn TA ghé thăm nhà mới MT nha, ko biết sao MT để tiếng việt mà nó cứ là tiếng Pháp đó , chắc tại MT ghi xứ sở đang ở nên thành ra tiếng Pháp luôn , MT cũng chưa hiểu lắm về cần nhà mới này , cũng ko nhận được Mail báo khi mọi người cm ở đây ..??? Tuần mới vui vẻ , hạnh phúc ..TA nhé.

      Xóa
  7. Mùa tím thật dễ thương...em gái ghé thăm nghía Sjs xíu nà :*...ngày luôn hạnh phúc Sjs nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi có em gái qua là Sis hạnh phúc rồi , tuần mới vui vẻ , may mắn ..em nhé!

      Xóa
  8. Chào bạn mình qua thăm bạn nè nhận ra ai không hả???hihihi
    chúc bạn đón mùa giáng sinh an lành nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MT cám ơn LA ghé thăm, sao avatar ko thấy gì hết còn hỏi biết ai ko nữa ..??? (hihi) Tuần mới vui vẻ , may mắn ..LA nhé

      Xóa
  9. Thăm bạn cũ,mến chúc bạn xa ấy luôn an lành !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi MT rất vui khi TT ghé thăm, lâu quá mới thấy TT trở lại blog . Rảnh nhớ sang nhà MT chơi nhé , nhà nào cũng được vì nhà yahoo blog của MT là yahoo blog HK nên ko có đóng cửa (hihi) , còn nhà này chán quá ko nhận được Mail gì hết ko biết là lý do gì . Những ngày còn lại của tuấn vui vẻ , nhiều sk ..TT nhé. Mong được đọc những bài thơ hay của TT như ngày xưa.

      Xóa
  10. Ngôi nhà của em đẹp quá, ghé thăm em chúc em buổi tối an lành vui vẻ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MT cám ơn chị ghé thăm, nhà mới còn đơn sơ mà chị khen đẹp làm MT mắc cỡ quá đi (hihi) . Chị có đổi blog cũ sang blog HK chưa ??? MT thì đã là blog yahoo HK từ lâu rồi nên thấy mọi người vẫn còn bên đó rất đông và vui nữa chị à , bên đây chán quá MT ko nhận được Mail nên mọi người nhắn ko biết gì hết . Những ngày còn lại của tuần vui nhiều chị nhé

      Xóa
  11. Trả lời
    1. Hihi thấy chị MT rồi hả ..??? nhưng nhà này ko vui bằng bên kia phải ko em ..,,,??? những ngày còn lại của tuấn vui vẻ , may mắn ..TH nhé.

      Xóa
  12. Trả lời
    1. Sis nè , hôm qua Sis bận nên ko vào blog , với lại máy bị chút vấn để nên tối về ko online được nên giờ này vào đây mới thấy nè , chán quá ko nhận được Mail ở bên đây. Tối ngon giấc em nhé .Thời gian này có thăm sis qua bên tận Hồng kông nhé vì Sis bên đó(hihi)

      Xóa
  13. Chúc bạn hiền đón Giáng sinh vui vẻ và một năm mới tốt lành nha!

    Trả lờiXóa
  14. MT cám ơn TA , sau chúc sớm vậy (hihi) . TA ơi MT đã làm thử banner gắn code của Sóng vào nhưng ko hiểu sao nó lại chạy xuống dưới bài viết..??? chán quá vì thời gian này MT bận nên chưa thử mài mò nữa , tin nhắn của mọi người bên blogspot này MT ko nhận được MAIL , TA có biết tại sao ko ..??? nên MT chẳng vào blog này thường xuyên vì MT thấy mọi người giờ đã đổi qua blog HK nhiều lắm nên ở bên đó cũng vui . Tối vui vẽ TA nhé . MT sẽ qua thăm TẠ sau vì thời gian này trả lời cm cho mọi người xong là đã đến giờ đi làm lại rồi , TA đừng buồn MT nhé , qua khỏi những ngày lễ này có lẽ sẽ có thời gian tung tăng nhiều hơn , hiện tại qua thăm MT o blog yahoo cũ nhé vì bên đó MT mới nhận được MAIL dễ dàng hơn .

    Trả lờiXóa
  15. Sjs ơi...bên kia em cũng có thấy Sjs đâu...Sjs biền biệt nơi nào rùi...nhớ Sjs lắm đó :*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sis dao này bận quá , giờ mới rảnh nè , nhưng bên đó thì giờ nào rảnh sis có thể vào trả lời cm vì có nhận được Mail , bên đây ko một cái Mail nào cả (hixhix)

      Xóa
  16. Anh Nhậm xem blog của MT đẹp lắm , toàn màu tím !!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi MT cám ơn anh Hotle nè , vì quen gọi anh Hotle nên MT goi thế được ko anh ..??? cám on anh ghé thăm và có lời khen ngợi , dạo này MT bận quá nên nhà mới vẫn chưa biết viết gì..??? cuối tuần vui vẻ , may mắn ..anh Hotle nhé.

      Xóa
  17. MT ơi LA mới post bài mới cả thơ của anh BẢO MINH nữa đó MT ghé xem nha
    chúc bạn và gia đình đón một mùa giáng sinh an lành nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MT cám ơn những lời chúc thân thương của LA , MT sẽ sang ngay.

      Xóa
  18. Hỏi MT cài đặt bài hát trên trang blog làm sao ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi anh Hotle , MT ko nhận được Mail nên ko thấy . Anh Hotle vào

      http:// www. nhaccuatui.com

      - chon bài anh thích trên khung tìm kiếm.
      - Anh bấm enter nó sẽ nổi lên nhiều ca sĩ , anh chọn ca sĩ nào anh thích , bấm vào , nó sẽ hiện lên khung nhạc đang hát bài đó , dưới bào hát có 3 link : Links nhạc , copy vào blog , copy vào diễn đàn , anh chọn " COPY vào blog " anh nhé .
      Nhưng trước khi anh copy đường link " Copy vào blog" anh nhìn phải bến dưới có chữ bình thường - tự động play - nhạc nền . Nếu anh thích bình thường nghia là có khung nhạc ở bài viết , còn nếu anh thích như MT ko hiền thị khung hát thì anh stick vào chữ " NHẠC NỀN " anh nhé. Sau khi anh stick xong rồi thì mới copy đường link " Copy vào blog " anh nhé .
      Khi vào bài viết : anh viết bài xong , anh bấm enter nhiều lần để cho cái code nhạc anh sắp đưa vào xa bài viết chút để sau này anh muốn xóa thì dễ dàng hơn.,, stick vào HTML rồi copy vào sau bài viết anh nhé .vậy là xong .




      MT chỉ anh cách làm nếu ko hiểu gỉ thì hỏi lại MT anh nhé.

      Xóa
  19. MỰC TÍM ƠI !!
    Cám ơn com đi !
    http://blog.yahoo.com/_HEGBMUUYYQLCZYXERJ3GLNR2PA/articles/950917/index
    Link : ngonham260@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  20. MT ơi, anh vào trang chủ của em chỉ thấy có 2 entry à,chúc cuối tuần ngọt ngào nghen.

    Trả lờiXóa
  21. Anh sang thăm em !
    Chiều vui nha em !

    Trả lờiXóa

Chèn ảnh ,biểu tượng vui vào comment không cần thẻ chỉ cần coppy link của ảnh , video, nhạc MP3 paste trực tiếp vào khung comment rồi đăng là ok !!!
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ: JPG , GIF , PNG , BMP ...